Alternate Text
Tin tức nội khoa
Tin tức nội khoa

KHÁM SỨC KHOẺ XÍ NGHIỆP TẠI CÔNG TY CP TĐ MASAN

kham-suc-khoe-xi-nghiep-tai-cong-ty-cp-td-masan

KHÁM SỨC KHOẺ XÍ NGHIỆP TẠI CÔNG TY CP TĐ MASAN

Tìm điểm khám sức khoẻ xí nghiệp hoặc dịch vụ Khám sức khoẻ cho doanh nghiệp, Khám sức khoẻ định kỳ cho doanh nghiệp thì Phòng Khám SIM Med luôn dẫn đầu về đội ngũ bác sĩ y khoa tại các bệnh viện lớn: Đại học Y dược, Bệnh viện 115, Bệnh viện từ Dũ, Bệnh viện AIH, Bệnh viện Tâm Anh, ...Vừa qua SIM Med đã có mặt tại XÍ NGHIỆP CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN MASAN tổ chức buổi thăm khám sức khỏe dành cho cán bộ nhân viên. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác và ủng hộ để quá trình hoạt động diễn ra suôn sẻ.





 

1DỊCH VỤ KHÁM SỨC KHOẺ XÍ NGHIỆP TẠI PHÒNG KHÁM SIM MED

Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center tự hào được đồng hành cùng các công ty - thương hiệu lớn trong việc khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, đồng thời nhận được những lời khen ngợi, tri ân từ phía nhân viên và ban lãnh đạo công ty.
Phòng khám SIM MED có hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, mang đến cho khách hàng dịch vụ khám sức khỏe định kỳ tốt, chính xác và phù hợp nhất với túi tiền của doanh nghiệp. Hãy đến với SIM MED để trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng cao!
 

Hiện nay Phòng khám Đa Khoa SIM MED cung cấp dịch vụ khám sức khỏe cho Công ty với chuyên Khoa: Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Sản - Phụ, Khoa Nhi, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khoẻ tổng quát, Xét nghiệm, Chụp X quang, Siêu âm màu, Tiêm chủng.

Lựa chọn khám sức khỏe định kỳ tại Phòng khám SIM MED giúp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất. Hãy liên hệ với SIM MED để được tư vấn về gói khám sức khỏe định kỳ Hotline: 1900 25 25 35 

Có một thực tế là một Doanh nghiệp, để phát huy được hết tiềm năng của mình, nhằm duy trì hoạt động và ngày càng phát triển thì sức khỏe của nhân viên là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng, năng suất và hiệu quả hoạt động của Doanh nghiệp. Trong môi trường yêu cầu hiệu suất làm việc ngày càng cao, chương trình khám sức khỏe định kỳ cho Doanh nghiệphàng năm đóng vai trò quan trọng giúp phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe để nhân viên có hướng phòng tránh và điều trị kịp thời, giúp nhân viên an tâm làm việc. Do đó việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho nhân viên cũng chính là nâng cao giá trị nguồn nhân lực của Doanh nghiệp.

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Ảnh Đạt


Với mỗi Doanh nghiệp, ngành nghề sẽ có các đặc thù khác nhau, yêu cầu về sức khỏe nhân viên khác nhau. Thấu hiểu điều này, Phòng Khám Đa Khoa SIM MED, với dịch vụ dành cho doanh nghiệp linh hoạt, sẽ tư vấn các nội dung khám sức khỏe phù hợp nhất cho Doanh Nghiệp với các tiêu chí:  tuân theo quy định hiện hành của nhà nước nhưng vẫn luôn đảm bảo quyên lợi của khách hàng, chi phí hợp lý dựa trên yêu cầu ngân sách của từng Doanh nghiệp và vẫn đạt hiệu quả  cao nhất trong việc khám và chuẩn đoán bệnh. SIM MED xây dựng chương trình khám sức khỏe định kỳ cho Doanh nghiệp dựa vào tình hình thực tế của bệnh lý ở Việt Nam và dành cho người chưa phát hiện bệnh hoặc có nhu cầu muốn biết về tình trạng sức khỏe của mình.

Máy nội soi Tai Mũi Họng


Quy trình khám sức khỏe cho nhân viên sẽ được thực hiện theo yêu cầu của Doanh nghiệp với hai hình thức : nội viện hoặc ngoại viện( khám tận nơi) với thời gian nhanh chóng, thủ tục gọn nhẹ và thông tin bảo mật. Bên cạnh đó với hệ thống cơ sở vật chất, trong thiết bị, máy móc xét nghiệm hiện đại, đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp và phục vụ tận tình, SIM MED sẽ mang đến cho Quý Doanh nghiệp một dịch vụ khám sức khỏe định kỳ chuyên nghiệp - chính xác – hiệu quả nhất.

 Tại SIM Med có các dịch vụ:
  • Khám sức khỏe xin việc
  • Khám sức khỏe nhập học
  • Khám sức khỏe định kỳ trường học
  • Khám sức khỏe định kỳ doanh nghiệp
 
 
 
Xe cấp cứu của SIM MED
 
 
 
 
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED
Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00 hàng ngày (Thứ 2 - Chủ Nhật), Ngoài giờ (Khoa Nhi) 17:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
Chuyên khoa: Khoa Sản - Phụ, Khoa Nhi, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khỏe tổng quát, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Tiêm chủng, Khám sức khỏe doanh nghiệp.
Địa chỉ: Tòa nhà Richstar 2-RS5, 239-241 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Danh sách tin tức