Alternate Text

Tin tức y tế

Danh sách tin tức
dich-vu-kham-benh-tai-nha-o-thanh-pho-ho-chi-minh-uy-tin-va-chat-luong
Hiện nay, các gia đình có nhu cầu một bác sĩ chăm sóc sức khỏe và theo dõi hồ sơ bệnh án xuyên suốt cho từng thành viên trong gia đình đang rất được mọi người quan tâm. Vì thế, dịch vụ bác sĩ gia đình trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người.
trung-tam-tiem-chung-uy-tin-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-sim-med
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tiêm chủng uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy tham khảo ngay phòng khám SIM Med - Trung tâm tiêm chủng uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. 
canh-bao-ve-nguy-co-benh-bach-hau
Hãy cùng SIM Med tìm hiểu về Bệnh bạch hầu, khả năng lây lan và những biến chứng nguy hiểm mà bệnh lý này mang lại.
thuc-trang-benh-viem-gan-tai-viet-nam
Ngày Viêm gan Thế giới có chủ đề "Một lá gan - Một cuộc sống", nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ lá gan - cơ quan đóng vai trò thiết yếu trong cơ thể con người.
cay-que-tranh-thai-va-nhung-dieu-chi-em-chua-biet
Để phòng tránh mang thai ngoài ý muốn thì có nhiều phương pháp, và cấy que tránh thai là biện pháp mới sau này. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về cách tránh thai này. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em có đầy đủ kiến thức khi cấy que tránh thai để được an toàn, hiệu quả hơn.
xet-nghiem-giun-dinh-ky-khi-nuoi-cho-meo
Nuôi chó mèo là sở thích của nhiều người, nhất là với giới trẻ thường xem chúng như những người bạn đồng hành trong gia đình. Do đó, tiềm ẩn nguy cơ cao nhiễm giun sán từ thú cưng sang người, nhất là gia đình có trẻ em
dich-vu-xet-nghiem-mau-tai-nha-an-toan-chinh-xac-o-tp-ho-chi-minh
Dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi sự nhanh chóng, an toàn và chính xác. Hãy cùng SIM Med tìm hiểu về dịch vụ trong bài viết này nhé! 
dich-vu-rua-vet-thuong-tai-nha-an-toan-va-tien-loi-o-tp-ho-chi-minh
Dịch vụ rửa vết thương tại nhà là lựa chọn an toàn, giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn và thuận tiện cho người bệnh hơn. Hãy cùng Doctor SIM Med tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết sau nhé! 
dich-vu-truyen-dich-tai-nha-uy-tin-o-tp-ho-chi-minh
Những năm gần đây, dịch vụ truyền dịch (hay còn gọi truyền nước biển/truyền thuốc) tại nhà được nhiều người bệnh tin dùng khi có chỉ định của bác sĩ,
nhung-dieu-chi-em-can-biet-truoc-khi-dat-vong-tranh-thai
Đặt vòng tránh thai là phương pháp được nhiều bác sĩ khuyên dùng bởi hiệu quả cao và khả năng duy trì lâu dài. Cùng SIM Med khám phá về phương pháp này trong bài viết sau nhé!