Alternate Text
Tin tức simmed
Tin tức nội khoa

CÙNG DR SIM MED - YÊN TÂM VUI NGÀY TẾT

cung-dr-sim-med-yen-tam-vui-ngay-tet

Cùng Dr SIM Med yên tâm vui ngày tết

1CÙNG DR SIM MED - YÊN TÂM VUI NGÀY TẾT

Để không tạo sự gián đoạn trong việc chăm sóc sức khỏe của Quý khách hàng, Phòng khám đa khoa. tân phú - SIM Med triển khai dịch vụ bác sĩ trực tuyến hỗ trợ trong thời gian nghỉ Tết. Thông qua dịch vụ tư vấn trực tuyến Dr SIM Med, quý khách hàng sẽ được tư vấn khám bệnh online, kê toa thuốc và hướng dẫn xử lý các vấn đề cấp bách trong dịp Tết.

Tổng đài luôn có đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên nghiệp túc trực xuyên suốt. Thời gian: 𝟖𝐡𝟎𝟎 - 𝟏𝟕𝐡𝟎𝟎, từ 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟎/𝟎𝟏 – 𝟐𝟕/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 (tức từ 29 đến mùng 06 Âm lịch).

Đây là dịch vụ KHÁM BỆNH ONLINE MIỄN PHÍ mà SIM Med dành tặng cho cộng đồng với mong muốn mọi nhà luôn an tâm, cùng đón không khí Tết trọn vẹn nhất bên gia đình. Tết sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi có Dr SIM Med đồng hành cùng bạn.

2VÌ SAO HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH? 

Kim chỉ nam xuyên suốt trong dịch vụ của phòng khám là bác sĩ luôn lắng nghe từng nhu cầu sức khỏe nhỏ nhất của bệnh nhân. SIM MED luôn định hướng với các y Bác sĩ “hạn chế sử dụng cho các chỉ định không cần thiết như X- quang, xét nghiệm, thuốc kháng sinh,…” cho việc khám và điều trị. Với khung giờ làm việc linh hoạt của phòng khám nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình tìm kiếm phòng khám ngoài giờ hành chính quận Tân Phú. Phòng khám đa khoa SIM MED làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, phòng khám làm việc từ 7h30AM - 17hPM. Quý khách hàng có thể đặt lịch khám online thông qua Fanpage hoặc qua số hotline 1900 2525 35 sẽ giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

SIM MED vinh hạnh được quý khách hàng quận Tân Phú tin chọn là phòng khám đa khoa quận Tân Phú uy tín. Với đội ngũ Bác sĩ từng làm việc tại bệnh viện lớn có kĩ năng chuyên môn cao về kiến thức về một cách cần thiết và chuẩn xác. Phòng khám đa khoa SIM MED là phòng khám đầu tiên trong hệ thống y tế của SIM GROUP, với các chuyên khoa:

  • Khoa Tai mũi họng
  • Khoa Sản - Phụ
  • Khoa Nhi
  • Khoa Nội
  • Khoa Ngoại
  • Tiêm vắc xin cho trẻ em và người lớn
  • Bác sĩ gia đình
  • Khám sức khoẻ tổng quát
  • Xét nghiệm & Xét nghiệm gen
  • Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm & X quang. 

SIM MED sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo thăm khám ở đâu tốt, giá cả hợp lý tại quận Tân Phú. Nếu bạn đang gặp khó khăn với các bệnh lý hãy để SIM MED đồng hành cùng bạn.


Phòng Khám đa khoa tân phú SIM Med

 
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7:30 - 17:00 hàng ngày (Thứ 2 - Chủ Nhật), Ngoài giờ (Khoa Nhi) 17:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
Chuyên Khoa: Khoa Sản - Phụ, Khoa Nhi, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khỏe tổng quát, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Tiêm chủng, Khám sức khỏe doanh nghiệp.
Địa Chỉ: Tòa nhà Richstar 2-RS5, 239-241 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Danh sách tin tức