Alternate Text
Tin tức y tế
Tin tức nội khoa

Dịch vụ Khám bệnh tại nhà ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng

dich-vu-kham-benh-tai-nha-o-thanh-pho-ho-chi-minh-uy-tin-va-chat-luong

Dịch vụ Khám bệnh tại nhà ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng

Hiện nay, các gia đình có nhu cầu một bác sĩ chăm sóc sức khỏe và theo dõi hồ sơ bệnh án xuyên suốt cho từng thành viên trong gia đình đang rất được mọi người quan tâm. Vì thế, dịch vụ bác sĩ gia đình trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Với sự theo dõi thường xuyên của Một Bác sĩ gia đình thì nhiều bệnh lý nguy hiểm có thể được phát hiện sớm, góp phần mang lại sự an tâm về sức khỏe, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của từng thành viên trong gia đình. Hãy cùng Dr. SIM Med khám phá những điều thú vị về dịch vụ bác sĩ gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết dưới đây nhé! 

1 Dịch vụ khám bệnh tại nhà hay còn gọi dịch vụ Bác sĩ gia đình là gì? 

Bác sĩ gia đình là bác sĩ hành nghề có chứng chỉ y học gia đình giúp theo dõi, thăm khám và chăm sóc sức khỏe thường xuyên tại nhà khi các thành viên trong gia đình có bệnh. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng và người nhà không cần phải tốn thời gian di chuyển trực tiếp đến các cơ sở y tế. Chỉ với một cuộc điện thoại, mọi người đã có thể dễ dàng đặt lịch hẹn thăm khám cùng bác sĩ và được chẩn đoán bệnh ngay tại nhà hoặc được tư vấn trực tiếp.

Nhiệm vụ chính của Một Bác sĩ gia đình là chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình, theo dõi và gắn bó lâu dài với khách hàng. Việc nắm rõ tình trạng bệnh lý, tiền sử bệnh và thói quen sinh hoạt mang lại cho Một Bác sĩ gia đình những vai trò quan trọng sau:

  • Phát hiện sớm dấu hiệu của các bệnh nguy hiểm

  • Tư vấn, điều trị những vấn đề sức khỏe phát sinh.

  • Theo dõi, tư vấn phương án điều trị các bệnh lý mãn tính như tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường, loãng xương…

  • Phối hợp cùng các bác sĩ chuyên khoa và các thành viên trong gia đình để đưa ra chế độ sinh hoạt, điều trị tốt nhất. 

2 Dịch vụ bác sĩ gia đình mang lại những lợi ích gì?

a. Chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình 

Nhờ sự gắn bó và theo dõi sát sao, dịch vụ y tế bác sĩ gia đình có thể chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình một cách tận tình, toàn diện và hiệu quả. Các thông tin về tiền sự bệnh, lối sống, chế độ sinh hoạt, thói quen và tình trạng sức khỏe được ghi chép cẩn thận. Từ đó, Một Bác sĩ gia đình có thể tư vấn những giải pháp hữu hiệu, kịp thời và nhanh chóng, giúp nâng cao sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình. 

b. Phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe

Dịch vụ bác sĩ gia đình giúp phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe và những bệnh lý nguy hiểm. Đặc biệt là những bệnh lý có thời gian ủ bệnh lâu và ít dấu hiệu như ung thư, tim mạch, mỡ máu, viêm gan, suy thận,... Nhờ vậy, khách hàng có thể phòng ngừa và có biện pháp điều trị phù hợp với những tình trạng kể trên. 

c. Tiết kiệm thời gian di chuyển và chi phí điều trị

Bên cạnh đó, dịch vụ y tế bác sĩ gia đình còn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian di chuyển, chờ đợi so với phương pháp thăm khám trực tiếp tại bệnh viện. Nhờ thường xuyên theo dõi sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nên khi có vấn đề sức khỏe phát sinh, bệnh nhân sẽ được can thiệp từ sớm. Từ đó, tiết kiệm chi phí điều trị và tăng khả năng hồi phục cho người bệnh. 

d. Tạo tâm lý thoải mái cho các thành viên trong gia đình

Dịch vụ bác sĩ gia đình thường diễn ra trực tiếp tại nhà của khách hàng. Không gian gần gũi và thân thuộc sẽ giúp tâm lý của các thành viên trong gia đình trở nên thư giãn và thoải mái hơn. Hỗ trợ quá trình thăm khám diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ Bác sĩ gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh

3 Dịch vụ bác sĩ gia đình tại phòng khám SIM Med

Phòng khám SIM Med tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ bác sĩ gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Không chỉ nhận về nhiều phản hồi tốt, dịch vụ bác sĩ gia đình của SIM Med còn được đánh giá cao bởi chất lượng và sự tận tâm. Khi sử dụng dịch vụ bác sĩ gia đình, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời sau:

  • Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế có trình độ nghiệp vụ cao, giàu chuyên môn và kinh nghiệm.

  • Công cụ thăm khám hiện đại cho phép xác định các vấn đề sức khỏe chính xác 

  • Đa dạng nhiều chuyên khoa giúp tư vấn toàn diện các vấn đề sức khỏe cho khách hàng

  • Thủ tục đặt lịch khám đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

  • Tư vấn và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe kịp thời 24/7

  • Với mức phí hợp lý, chỉ từ 500,000 vnd (phí bác sĩ)

Dịch vụ bác sĩ gia đình SIM MED

-----------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MEDICAL CENTER
Chuyên khoa: Khoa Sản - Phụ, Khoa Nhi, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khỏe tổng quát, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Tiêm chủng, Khám sức khỏe doanh nghiệp.
Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00 hàng ngày (Thứ 2 - Chủ Nhật), Ngoài giờ (Khoa Nhi) 17:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
📍 Tòa nhà Richstar 2 – RS5, 239 – 241 đường Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
📞 Hotline: 1900 25 25 35
👨‍⚕ Chấp nhận BHYT và các công ty bảo hiểm liên kết bảo lãnh trực tiếp: https://simmed.vn/bao-lanh-vien-phi

Danh sách tin tức