Alternate Text
Tin tức y tế
Tin tức nội khoa

KHÁM SỨC KHỎE XIN VIỆC TẠI QUẬN BÌNH TÂN QUẬN TÂN PHÚ

kham-suc-khoe-xin-viec-tai-quan-binh-tan-quan-tan-phu

KHÁM SỨC KHỎE XIN VIỆC TẠI QUẬN BÌNH TÂN QUẬN TÂN PHÚ

Thực trạng hiện nay có nhiều người đang gặp các dấu hiệu cho thấy sức khỏe ở mức báo động vì thói quen sinh hoạt và đặc thù công việc. Một số người nghĩ là họ khỏe mạnh cho đến khi họ khám sức khỏe xin việc tại quận bình tân quận tân phú và phát hiện ra những bất thường trong cơ thể. Khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện và điều trị bệnh ở giai đoạn sớm, hạn chế rủi ro và tiết kiệm chi phí. Vì vậy, việc tìm cho mình một địa chỉ khám sức khỏe đi làm quận Bình tân quận Tân Phú uy tín là để đến thăm khám là việc cần thiết. Khi tìm kiếm Khám sức khoẻ theo thông tư 14 tại quận bình tân quận Tân Phú, bạn có xu hướng tìm “ Khám sức khoẻ doanh nghiệp tại quận Tân Phú quận bình tân” hay “khám sức khoẻ công ty tại quận Tân Phú bình tân uy tín” với mong muốn tìm kiếm một phòng khám ngoài giờ khám sức khoẻ định kỳ công ty tại quận Tân Phú quận bình tân uy tín và có đầy đủ các dịch vụ khám, điều trị, theo tiêu chuẩn quốc tế JCI (Tiêu chuẩn quốc tế và chăm sóc bệnh nhân). 

Khám sức khỏe xin việc tại quận bình tân quận tân phú có ý nghĩa vô cùng quan trọng, thể hiện trách nhiệm của mỗi người đối với sức khỏe bản thân. Phòng bệnh bao giờ cũng hiệu quả, nhẹ nhàng hơn chữa bệnh. Một người trông có vẻ ngoài khỏe mạnh nhưng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Có những bệnh lý nghiêm trọng đôi khi phát hiện tình cờ khi siêu âm, chụp X- quang,... khi khám sức khỏe tổng quát mặc dù người bệnh không hề có triệu chứng gì. Nếu các bệnh lý nghiêm trọng không được phát hiện sớm, khi phát hiện đã ở mức độ nặng thì việc điều trị sẽ vô cùng khó khăn, tốn kém và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Khám sức khoẻ công ty tại quận tân phú quận bình tân 

1KHÁM SỨC KHỎE XIN VIỆC TẠI QUẬN BÌNH TÂN QUẬN TÂN PHÚ - NGƯỜI LAO ĐỘNG CẦN CHUẨN BỊ GÌ? 

Hồ sơ khám sức khỏe định kỳ người lao động tại quận tân phú người lao động cần chuẩn bị bao gồm:

·       Sổ khám sức khỏe định kỳ (theo mẫu phụ lục 03 thông tư 14/2013/TT-BYT)

·       Nếu người lao động khám sức khỏe riêng lẻ thì cần giấy giới thiệu của cơ quan đang làm việc. Nếu người lao động khám sức khỏe định kỳ theo đợt tập trung thì phải có tên trong danh sách lao động khám sức khỏe do doanh nghiệp lập gửi cơ sở khám chữa bệnh.

Sau khi khám sức khỏe cho người lao động, cơ sở khám chữa bệnh sẽ kết luận tình trạng sức khỏe vào sổ khám sức khỏe định kỳ, trả sổ cho người lao động hoặc chuyển cho công ty, doanh nghiệp tùy theo thỏa thuận trong hợp đồng khám sức khỏe. Tất cả hồ sơ sức khỏe của người lao động sẽ được công ty, doanh nghiệp quản lý từ khi người lao động bắt đầu làm việc cho đến khi nghỉ việc, trong trường hợp người lao động mắc bệnh nghề nghiệp hoặc tai nạn lao động thì khi người lao động nghỉ hưu, công ty, doanh nghiệp vẫn phải lưu giữ hồ sơ sức khỏe.

Khám sức khỏe doanh nghiệp định kỳ tại quận tân phú quận bình tân mang lại lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp. Đối với nhân viên, khám sức khỏe định kỳ giúp phát hiện sớm mầm bệnh, can thiệp và điều trị kịp thời, tạo tâm lý thoải mái, an tâm lao động, cống hiến cho doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp, khám sức khỏe cho nhân viên giúp doanh nghiệp sắp xếp công việc phù hợp với sức khỏe, đảm bảo năng suất, chất lượng công việc. Khám sức khỏe thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động.

Hệ thống Y tế SIM MED với cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn nổi bật với nguồn nhân lực chất lượng cao và được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành được đào tạo bài bản ở cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị, chẩn đoán và phòng ngừa bệnh, hiện nay SIM MED còn triển khai nhiều dịch vụ y tế tiện ích đi kèm được rất nhiều Quý khách hàng hài lòng.

Khám sức khoẻ doanh nghiệp tại quận tân phú

2
PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ QUẬN TÂN PHÚ - SIM MED

Khi tìm kiếm phòng khám quốc tế quận Tân Phú, Bạn hay tìm “Phòng khám đa khoa quốc tế quận Tân Phú gần đây” hay “phòng khám đa khoa quốc tế quận tân phú quận bình tân” bạn đều mong muốn tìm kiếm phòng khám đa khoa quận Tân Phú uy tín và có đầy đủ các dịch vụ khám, điều trị, tiêm chủng theo tiêu chuẩn quốc tế JCI ( Tiêu chuẩn quốc tế về chăm sóc bệnh nhân).

Phòng khám quốc tế quận tân phú - SIM MED

Tìm được phòng khám đa khoa quận Tân Phú chất lượng giúp an tâm cho bạn chưa hẳn là một việc dễ dàng. Những yếu tố như thời gian di chuyển, thời gian chờ đợi, cũng như cơ sở vật chất làm cho bạn luôn cảm thấy phân vân khi quyết định lựa chọn nơi phòng khám đa khoa quốc tế quận Tân Phú đáng tin cậy và phù hợp. Để giúp bạn bớt đi phần nào nỗi lo ấy. SIM MED tư tin được quý khách hàng quận Tân Phú tin chọn là phòng khám quốc tế quận Tân Phú uy tín với Bác sĩ chuyên môn từng làm việc tại bệnh viên Nhi Đồng TP.HCM, Nhi Đồng 1,bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện đại học Y Dược, Bệnh viện nhân dân 115,.. sẽ tư vấn các dịch vụ khám bệnh cần thiết và chuẩn xác. Tại Phòng Khám SIM Medical Center chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ khám, điều trị và tiêm chủng vắc xin đầy đủ, SIM MED luôn định hướng với các y Bác sĩ “hạn chế sử dụng cho các chỉ định không cần thiết như X- quang, xét nghiệm, thuốc kháng sinh,…” cho việc khám và điều trị. Với thời gian hoạt động linh hoạt thuận tiện cho các gia đình tìm kiếm phòng khám ngoài giờ quận Tân Phú từ thứ 2 đến thứ CN trong khung giờ 7h30AM đến 17h00 PM. Quý khách hàng có thể Đặt lịch khám online trước khi đến khám sẽ giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Khám sức khoẻ theo thông tư 14 tại quận tân phú quận bình tân

3GÓI KHÁM SỨC KHOẺ TỔNG QUÁT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED

Tại Phòng khám đa khoa SIM MED với đội ngũ y Bác sĩ chuyên gia từng làm việc tại bệnh viên Nhi Đồng TP.HCM, Nhi Đồng 1,bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện đại học Y Dược, Bệnh viện nhân dân 115,.. sẽ giúp Ba mẹ an tâm hơn khi tìm kiếm Phòng khám quốc tế quận Tân Phú uy tín với mức chi phí hợp lý:

  • Phí khám Nhi chỉ từ 200k và phí tái khám chỉ 150k/ 1 lượt khám.
  • Phí khám Nội chỉ từ 200k và phí tái khám chỉ 150k/ 1 lượt khám.
  • Phí khám Sản - Phụ khoa chỉ từ 300k và phí tái khám chỉ 200k/ cho 1 lượt khám
  • Phí khám sàng lọc trước tiêm vắc xin: 100,000 vnd/ 1 lượt khám.

 

Khách hàng nên có hiểu biết tối thiểu về vấn đề sức khỏe của mình để tránh lo lắng không cần thiết, lạm dụng xét nghiệm, cũng như điều trị quá chỉ định. Dưới đây là các gói khám sức khoẻ định kỳ gợi ý để bạn và gia đình bạn tham khảo:

a. Gói khám sức khỏe chuyên cho nhi:

  • Gói khám tư vấn khắc phục biếng ăn
  • Khám - tư vấn - thiết kế thực đơn dinh dưỡng
  • Gói suy dinh dưỡng
  • Gói khám tư vấn phục hồi dinh dưỡng toàn diện
  • Gói khám béo phì
  • Gói khám dậy thì sớm dành cho bé trai
  • Gói khám dậy thì sớm dành cho bé gái
  • Gói đánh giá phát triển chiều cao dành cho bé trai
  • Gói đánh giá phát triển chiều cao dành cho bé gái
  • Gói tổng quát chuyên sâu cho trẻ

Ngoài ra nếu người thân gia đình bạn có người bị ung thư, chúng tôi khuyên bạn nên xét nghiệm gen tầm soát ung thư di truyền oncosure & oncosure plus giúp phát hiện đến 19 loại ung thư di truyền. Sau đây là các gói khám tại phòng khám đa khoa SIM MED:

b. Gói khám thai:

  • Gói toàn diện thai kỳ từ 6 - 40 tuần (tiết kiệm lên đến 15%)
  • Gói giữa thai kỳ từ 18 - 40 tuần (tiết kiệm lên đến 10%)
  • Gói cuối thai kỳ từ 26 - 40 tuần (tiết kiệm lên đến 10%)

 

c. Gói khám sức khỏe chuyên cho Nam:

  • Gói khám sức khỏe cơ bản dành cho nam
  • Gói khám sức khoẻ nâng cao dành cho nam
  • Gói khám sức khỏe chuyên sâu dành cho nam. Gói bao gồm các tầm soát dấu ấn ung thư cho Nam.

d. Gói khám sức khỏe chuyên cho Nữ:

  • Gói khám sức khỏe cơ bản dành cho nữ
  • Gói khám sức khoẻ nâng cao dành cho nữ
  • Gói khám sức khỏe chuyên sâu dành cho nữ. Gói bao gồm các tầm soát dấu ấn ung thư cho Nữ.
  • Gói khám canh noãn (cho 3 lần đặt noãn)
  • Gói khám phụ khoa chuyên sâu cho nữ (bao gồm các tầm soát ung thư cổ tử cung)
  • Gói khám tiền Sinh Sản Nữ
Xem thông tin KHÁM SỨC KHỎE XIN VIỆC TẠI QUẬN BÌNH TÂN QUẬN TÂN PHÚ tại link: https://simmed.vn/tin-tuc/tin-tuc-yte/kham-suc-khoe-xin-viec-tai-quan-binh-tan-quan-tan-phu
 
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED
Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00 hàng ngày (Thứ 2 - Chủ Nhật), Ngoài giờ (Khoa Nhi) 17:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
Chuyên khoa: Khoa Sản - Phụ, Khoa Nhi, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khỏe tổng quát, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Tiêm chủng, Khám sức khỏe doanh nghiệp.
Địa chỉ: Tòa nhà Richstar 2-RS5, 239-241 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Danh sách tin tức