Alternate Text
Tin tức nhi khoa
Tin tức nhi khoa

Địa chỉ khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên biết 

dia-chi-kham-nhi-o-thanh-pho-ho-chi-minh-ma-ban-nen-biet

Địa chỉ khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn nên biết 

Với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, trẻ nhỏ là đối tượng dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe như viêm đường hô hấp, cảm cúm, tay chân miệng, thủy đậu, ... Những lúc như thế, cha mẹ luôn phải đau đầu trong việc lựa chọn phòng khám phù hợp cho bé. Nếu quý phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy về khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh? Hãy cùng SIM Med tham khảo ngay những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

1 Khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh tại đâu? 

Trong giai đoạn đầu đời, với hệ miễn dịch non trẻ, các bé có nguy cơ phải đối diện với sự tấn công của vi khuẩn, vi rút từ môi trường bên ngoài. Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của các con. Trong đó, có thể kể đến một vài bệnh lý thường gặp như sốt xuất huyết, viêm đường hô hấp, dị ứng, thủy đậu, sởi, tay chân miệng, ... Tốt nhất, khi trẻ mắc bệnh, quý phụ huynh nên đưa con mình đến các cơ sở y tế có thế mạnh về Khám Nhi để được thăm khám và can thiệp kịp thời. 

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh vừa đảm bảo chất lượng cho bé, vừa tạo sự an tâm cho bố mẹ, thì Phòng khám Đa khoa SIM Med là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ cùng hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, SIM Med chắc chắn sẽ mang đến gia đình bạn trải nghiệm y tế tốt nhất. Đặc biệt, SIM Med còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ kiểm tra, thăm khám, điều trị sức khỏe và tiêm chủng cho trẻ, đáp ứng kịp thời nhu cầu của mọi người.

2 Lợi ích khi khám Nhi tại Phòng khám Đa khoa SIM Med

a. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao 

Tất cả bác sĩ tại SIM Med đều có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Nhi Khoa, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở TP. Hồ Chí Minh. Có thể chẩn đoán chính xác và đưa ra phương án điều trị phù hợp với các bệnh lý tổng quát thường gặp ở trẻ như Sốt, các bệnh lý Hô hấp, Hen suyễn, Dị ứng, các bệnh lý Tiêu hóa, Nhiễm trùng tiểu, Viêm kết mạc, ...

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại SIM Med luôn chú trọng đến hiệu quả điều trị và sức khỏe lâu dài của trẻ, hạn chế sử dụng các loại thuốc kháng sinh nếu chưa cần thiết. Trong quá trình thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn cho quý phụ huynh những lời khuyên về dinh dưỡng, tâm lý và vận động nhằm hỗ trợ trẻ có thể phục hồi tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần.  

b. Môi trường thân thiện với các bé

Hiện nay, phòng khám đa khoa SIM Med là địa chỉ khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh được nhiều gia đình tin chọn làm nơi kiểm tra sức khỏe cho con. Bởi môi trường thăm khám thân thiện và đội ngũ nhân viên tận tâm. 

Phòng khám khang trang, trang thiết bị hỗ trợ kiểm tra sức khỏe đầy đủ. Nhân viên đều được trang bị kỹ năng giao tiếp để tương tác với trẻ. Nhờ không khí thoải mái và gần gũi tại phòng khám, các bé có thể gỡ bỏ rào cản tâm lý và hợp tác tốt hơn với các bác sĩ trong suốt quá trình điều trị. 

c. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Với định hướng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế JCI, phòng khám chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất. Hệ thống phòng Xét nghiệm hiện đại, có thể phát hiện sớm bệnh lý, mang đến hiệu quả thăm khám và điều trị tốt nhất cho các bé. 

3 Các gói khám nhi tại Phòng khám đa khoa SIM Med

Bên cạnh dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ, phòng khám đa khoa SIM Med - địa chỉ hàng đầu về khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh còn cung cấp các gói kiểm tra sức khỏe cho bé như sau:

  • Gói khám sức khỏe tổng quát nhi cơ bản

  • Gói khám sức khỏe tổng quát nhi chuyên sâu

  • Gói Khám - tư vấn - thiết kế thực đơn dinh dưỡng ở bé 

  • Gói khám suy dinh dưỡng cho trẻ 

  • Gói khám Đánh giá tăng trưởng cho trẻ

  • Gói khám béo phì ở bé 

  • Gói khám dậy thì sớm dành riêng cho bé trai 

  • Gói khám dậy thì sớm dành riêng cho bé gái 

Ngoài ra, SIM Med còn là đơn vị tiêm chủng uy tín dành cho trẻ em với nguồn vắc xin phong phú, chất lượng và đội ngũ bác sĩ tư vấn sàng lọc kỹ càng. Hơn nữa, tất cả các loại vắc xin đều được nhập khẩu rõ ràng, bảo quản theo đúng tiêu chuẩn GSP, mang đến cho quý phụ huynh sự an tâm và chất lượng tốt nhất. 

Bác sĩ CKII Nguyễn Khánh Linh với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên về các bệnh lý tổng quát Nhi Khoa từng làm việc tại BV Nhi đồng TP và BV Nhi đồng 1

4
 Cách đặt lịch khám nhi tại Phòng khám đa khoa SIM Med

Để đặt lịch khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh, mọi người có thể đăng ký trực tiếp với SIM Med thông qua hình thức online, cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Qúy phụ huynh chỉ cần truy cập  ĐẶT LỊCH KHÁM:

  • Bước 1: Điền thông tin vào bảng thông tin khách hàng và bấm nút “Đặt lịch khám”

  • Bước 2: SIM Medical Center sẽ liên hệ để xác nhận lịch hẹn với quý khách

  • Bước 3: Quý khách đến khám theo lịch hẹn.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ khám nhi ở thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể liên hệ theo hotline 1900 25 25 35  để được giải đáp và hẹn lịch thăm khám kịp thời cho bé!

Danh sách tin tức