Alternate Text
Tin tức y tế
Tin tức nội khoa

Địa chỉ hàng đầu về khám bảo lãnh viện phí ở quận Tân Phú

dia-chi-hang-dau-ve-kham-bao-lanh-vien-phi-o-quan-tan-phu

Khám bảo lãnh viện phí ở quận Tân Phú

Hiện nay, bảo lãnh viện phí là dịch vụ thăm khám được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Thông qua hình thức này, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí liên quan đến khám bệnh, điều trị, thuốc và các dịch vụ y tế đi kèm. Từ đó, giảm bớt gánh nặng tài chính cho người bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám bảo lãnh viện phí ở quận Tân Phú? Hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết này! 

1 Khám bảo lãnh viện phí là gì? 

Bảo lãnh viện phí là hình thức công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp một phần, từng phần hoặc toàn bộ chi phí y tế cho khách hàng. Theo đó, khách hàng đã tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe của công ty bảo hiểm, sẽ được sử dụng dịch vụ khám bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện, cơ sở y tế trong hệ thống bảo lãnh viện phí đã được kí kết từ trước.

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ được công ty bảo hiểm đứng ra bảo lãnh thanh toán tất cả các chi phí thuộc phạm vi bảo hiểm, như chi phí khám bệnh, chi phí điều trị nội trú, chi phí phẫu thuật, chi phí thuốc men, … Người được bảo lãnh viện phí chỉ cần trả những chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức trách nhiệm được quy định trong hợp đồng. Nhờ vậy, có thể giảm bớt gánh nặng kinh tế cho người bệnh và gia đình trong suốt quá trình thăm khám và điều trị. 

Khám bảo lãnh viện phí quận tân phú

2 Lợi ích của việc khám bảo lãnh viện phí

Thẻ bảo lãnh viện phí mang đến những lợi ích trong thăm khám và điều trị bệnh:  

  • Đảm bảo an toàn về tài chính: Khám bảo lãnh viện phí giúp người bệnh an tâm thăm khám mà không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Với sự chi trả của công ty bảo hiểm, người bệnh sẽ giảm thiểu tối đa các rủi ro về chi phí khi cần nhập viện hoặc thực hiện các thủ thuật y tế tốn kém. Từ đó, bệnh nhân có thể tập trung hoàn toàn vào việc phục hồi sức khỏe. 

  • Nâng cao chất lượng chăm sóc y tế: Khám bảo lãnh viện phí thường được áp dụng tại các cơ sở y tế chất lượng cao. Vì thế, người bệnh sẽ có cơ hội tiếp cận với dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn. Mang đến trải nghiệm thăm khám và chăm sóc tốt nhất cho người được bảo lãnh viện phí. 

  • Thủ tục nhanh chóng, tinh gọn: Thông qua hình thức khám bảo lãnh viện phí, người bệnh không cần phải tốn nhiều thời gian để thực hiện các thủ tục như tạm ứng hoặc ký cam kết thanh toán, mà chỉ cần xuất trình thẻ bảo lãnh viện phí. Những thủ tục thanh toán còn lại sẽ được công ty bảo hiểm xử lý. Tiết kiệm thời gian, công sức cho người bệnh và gia đình. 

 

Lợi ích của khám bảo lãnh viện phí

3 Quy trình khám bảo lãnh viện phí

Để sử dụng dịch vụ khám bảo lãnh viện phí, người bệnh có thể tham khảo quy trình sau đây:

  • Bước 1: Xuất trình những giấy tờ cần thiết theo quy định

Người bệnh nên mang theo Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu bản chính để xuất trình với nhân viên y tế tại quầy Lễ tân/ quầy bảo lãnh của cơ sở y tế để làm thủ tục bảo lãnh viện phí. Đối với trẻ em, quý phụ huynh cần mang theo bản sao Giấy Khai Sinh

  • Bước 2: Sử dụng dịch vụ khám và điều trị tại cơ sở y tế.

  • Bước 3: Xác nhận thủ tục bảo lãnh viện phí. 

Sau khi người bệnh hoàn tất quá trình thăm khám và điều trị, công ty bảo hiểm sẽ tiến hành xác nhận toàn bộ chi phí trong quá trình này và tiến hành chi trả. Nếu phát sinh những khoản nằm ngoài hạn mức bảo hiểm, thì người bệnh sẽ tự hoàn tất chi phí còn lại cho cơ sở y tế. 

4 SIM MED - Địa chỉ khám bảo lãnh viện phí ở Tân Phú

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám bảo lãnh viện phí ở Tân Phú và khu vực thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến ngay với phòng khám đa khoa SIM Med. Chúng tôi tự hào là đối tác bảo hiểm của gần 30 đơn vị bảo hiểm uy tín trong và ngoài nước. Khi khám bảo lãnh viện phí tại SIM Med, quý khách hàng sẽ nhận về những trải nghiệm vượt trội sau: 

  • Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh.

  • Đội ngũ điều dưỡng, y tá, nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

  • Quy trình khám bảo lãnh viện phí tinh gọn, chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển: Mỹ, Nhật, … 

  • Cơ sở vật chất khang trang, môi trường thăm khám an toàn, ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo. 

  • Đầy đủ các chuyên khoa cần thiết cho quá trình điều trị: Nội khoa, Ngoại khoa, Tai Mũi Họng, Sản khoa, Nhi khoa, Răng hàm mặt, Nhãn khoa, khoa Tiêm chủng, Nhà Thuốc đạt chuẩn GPP, khoa Cận lâm sàng (Siêu âm, X quang, Xét nghiệm, Nội soi, Điện tâm đồ) 

  • Kết quả khám, chẩn đoán được trả nhanh chóng trên app khám bệnh điện tử SIM MED, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt và tiết kiệm thời gian. 

  • Giá dịch vụ được niêm yết công khai, rõ ràng và minh bạch.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ khám bảo lãnh viện phí ở thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể liên hệ theo hotline 1900 25 25 35  để được giải đáp kịp thời.

Danh sách tin tức