Alternate Text
Tin tức y tế
Tin tức tai mũi họng

Khám tai mũi họng ở thành phố Hồ Chí Minh

kham-tai-mui-hong-o-thanh-pho-ho-chi-minh

Khám tai mũi họng ở thành phố Hồ Chí Minh

Tai mũi họng là nhóm cơ quan dễ bị tấn công bởi vi khuẩn, vi rút, khói bụi, tiếng ồn, … gây ra nhiều vấn đề khác nhau về sức khỏe. Đặc biệt, vào thời điểm giao mùa, những bệnh lý này có thể diễn biến phức tạp và trở nên trầm trọng. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ khám tai mũi họng ở thành phố Hồ Chí Minh? Hãy đến ngay với phòng khám đa khoa SIM Med - lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà. 

1 Giới thiệu về dịch vụ khám tai mũi họng tại SIM Med  

Thành lập từ năm 2019, Phòng khám đa khoa SIM Med luôn chú trọng phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế JCI. Với sứ mệnh “Mang y đức, tài năng và công nghệ tân tiến để kiến tạo trải nghiệm dịch vụ y tế trọn vẹn đến toàn thể khách hàng”, SIM Med đã triển khai hơn 11 chuyên khoa khác nhau như khoa Nhi, khoa Sản - Phụ, khoa Nội, khoa Ngoại, Khoa Răng Hàm Mặt, ... đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân gần xa. Nổi bật nhất trong số đó, phải kể đến chuyên khoa Tai mũi họng. Đây cũng là lĩnh vực thế mạnh tại SIM Med, với hàng nghìn lượt thăm khám mỗi tháng.

Khi gặp phải những vấn đề về Tai mũi họng như: Viêm họng, Viêm tai giữa, Viêm mũi dị ứng, Viêm Amidan, Rối loạn giọng nói, Viêm xoang, ... bạn có thể đến ngay phòng khám đa khoa SIM Med để được thăm khám và điều trị. Quy trình chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, chi phí hợp lý. Chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng! 

Bác sĩ CKII Lê Văn Khoa hơn 20 năm kinh nghiệm

2 Những lợi ích khi khám tai mũi họng tại SIM Med

Chuyên khoa Tai mũi họng tại SIM MED luôn đặt vấn đề sức khỏe của bạn và người thân lên hàng đầu. Chúng tôi tạo ra môi trường y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến. Nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Khi đến với SIM Med, bạn sẽ được trải nghiệm những lợi ích sau:

  • Bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý về tai mũi họng

  • Trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện chẩn đoán chính xác

  • Cơ sở vật chất sạch sẽ, an toàn sinh học giúp ngăn việc lây bệnh chéo

  • Nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo và nhiệt tình

  • Quy trình thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Lợi ích khi khám Tai Mũi Họng

Đặc biệt, phòng khám đa khoa SIM Med là một trong số ít đơn vị có trang bị hệ thống máy nội soi ống mềm Karl Storz của Đức. Cho phép bác sĩ trực tiếp thăm khám và tiến hành nội soi vùng Tai mũi họng một cách nhẹ nhàng. Qua đó phát hiện, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thường gặp ở người lớn và trẻ nhỏ như: 

  • Viêm VA, viêm Amidan

  • Viêm tai giữa cấp tính, mãn tính, viêm tai giữa thanh dịch, viêm tai xương chũm

  • Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột

  • Viêm mũi dị ứng, viêm mũi vận mạch, viêm mũi xoang, ...

  • Polyp mũi xoang, viêm xoang hàm, xoang bướm, xoang sàng, xoang trán, ung thư hàm sàng, ung thư vùng mũi xoang, … 

  • Các bệnh về họng thanh quản ở người lớn, polyp dây thanh, hạt dây thanh, ung thư vòm họng, ung thư lưỡi, ung thư tuyến giáp, ung thư thanh quản

  • Xử lý các dị vật vùng tai mũi họng

  • Chấn thương vùng mặt cổ như tai nạn giao thông, tai nạn lao động, …

 

Hệ thống máy nội soi Karl Storz của Đức

3 Quy trình khám Tai mũi họng tại SIM Med

Hiện nay, quy trình khám tai mũi họng tại SIM Med đã được tối ưu hóa, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Trước khi đến, bạn có thể tiến hành đặt lịch thông qua đường link ĐẶT LỊCH KHÁM:

  • Bước 1: Điền thông tin vào bảng thông tin khách hàng và bấm nút “Đặt lịch khám”

  • Bước 2: SIM Medical Center sẽ liên hệ để xác nhận lịch hẹn với quý khách

  • Bước 3: Quý khách đến khám theo lịch hẹn

Bên cạnh đó, khi có nhu cầu khám tai mũi họng ở Thành phố Hồ Chí Minh, người bệnh có thể trực tiếp đến địa chỉ của phòng khám đa khoa SIM Med, để nhận hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên y tế. Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, giúp bạn giải quyết các bệnh lý về Tai mũi họng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

4 Địa chỉ và thông tin liên hệ của Phòng khám đa khoa SIM Med

Phòng khám Đa Khoa SIM Med tự hào là địa chỉ khám Tai mũi họng ở Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều gia đình tin tưởng hiện nay. Mọi thắc mắc xoay quanh dịch vụ và những câu hỏi liên quan đến vấn đề sức khỏe, đội ngũ SIM Med luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp.

-----------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MEDICAL CENTER
Chuyên khoa: Khoa Sản - Phụ, Khoa Nhi, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khỏe tổng quát, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Tiêm chủng, Khám sức khỏe doanh nghiệp.
Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00 hàng ngày (Thứ 2 - Chủ Nhật), Ngoài giờ (Khoa Nhi) 17:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
📍 Tòa nhà Richstar 2 – RS5, 239 – 241 đường Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
📞 Hotline: 1900 25 25 35
👨‍⚕ Chấp nhận BHYT và các công ty bảo hiểm liên kết bảo lãnh trực tiếp: https://simmed.vn/bao-lanh-vien-phi

Danh sách tin tức