Alternate Text
Tin tức simmed
Tin tức ngoại khoa

PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP QUẬN TÂN PHÚ UY TÍN

phong-kham-xuong-khop-quan-tan-phu-uy-tin

Phòng khám xương khớp quận Tân Phú uy tín

1TÌM PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP UY TÍN QUẬN TÂN PHÚ

Theo thống kế của các chuyên gia y tế trong nước và quốc tế, Việt Nam đang trở thành một quốc gia có tốc độ già hóa dân số nhanh nhất thế giới với hơn 10,1 triệu người cao tuổi, chiếm 11%. Tuổi thọ con người càng nâng cao thì tỷ lệ mắc các bệnh cơ xương khớp cũng phổ biến hơn. Nhóm bệnh Cơ xương khớp là một trong những nhóm bệnh mà người Việt Nam rất hay gặp phải do tính chất công việc và thói quen sinh hoạt hằng ngày. Mặt khác, các địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín, chất lượng tốt thường là các bệnh viện tuyến trung ương, lượng bệnh nhân rất đông.

Hiện nay, nhiều người tìm cho mình một phòng khám xương khớp uy tín tại quận Tân Phú để tiến hành quá trình thăm khám. Khám xương khớp tại SIM MED là một trong những địa chỉ phòng khám các bệnh về xương khớp hiệu quả, những ưu điểm sau đây chính là lý do để quý bệnh nhân có thể cân nhắc đến khám xương khớp tại SIM MED.

  • Môi trường phòng khám thân thiện, trang thiết bị mới hiện đại, nhiều khu vực chức năng chuyên biệt, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.
  • Phòng khám có làm việc ngoài giờ hành chính,linh hoạt với thời gian của nhiều người
  • Đề cao sự riêng tư với hồ sơ bệnh án điện tử được bảo mật an toàn.
  • Dễ dàng đăng ký khám bệnh trực tuyến/ khám xương khớp ngay tại nhà vơi bác sĩ gia đình
  • Đội ngũ Y khoa SIM MED tập hợp các bác sĩ, điều dưỡng giỏi, uy tín hàng đầu đến từ các bệnh viện lớn tại TP.HCM. Toàn bộ quy trình khám được bác sĩ tư vấn, được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm.
  • Theo dõi các kết quả khám bệnh, kết quả xét nghiệm dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng
  • Nhà thuốc SIM MED: đảm bảo thuốc chính hãng 100%, được kiểm duyệt bởi bộ Y Tế

 

Nếu bạn hoặc gia đình đang gặp phải một trong những triệu chứng dưới đây, bạn nên đi khám xương khớp và tiến hành điều trị sớm:

  • Thường xuyên đau nhức khớp, cơn đau có thể xuất hiện đột ngột hoặc âm ỉ nhiều ngày.
  • Đau nhiều hơn khi vận động hoặc thời tiết thay đổi thất thường.
  • Khu vực quanh khớp bị sưng, tấy đỏ, khi chạm vào thấy nóng hoặc mềm.
  • Hay bị tê cứng khớp vào buổi sáng khi vừa mới ngủ dậy hoặc ngồi lâu không cử động.
  • Các khớp xương thường phát ra âm thanh lạo xạo, lục cục mỗi khi co duỗi.
  • Vận động khó khăn, mất độ linh hoạt, các hoạt động thường ngày bị ảnh hưởng nhiều.
  • Toàn thân đau nhức, mệt mỏi, không có sức lực và dễ bị sụt cân.

 

2TIÊM AXIT HYALURONIC QUẬN TÂN PHÚ, TIÊM AXIT HYALURONIC LÀ GÌ?

Khi tìm kiếm Phòng khám tiêm axit hyaluronic quận tân phú bạn hay tìm kiếm  “Phòng khám tiêm axit hyaluronic quận tân phú gần đây” hay “Khám tiêm axit hyaluronic quận tân phú gần nhất” bạn đều mong muốn tìm kiếm Khám tiêm axit hyaluronic quận tân phú uy tín hoặc một vài điểm tiêm khớp gối quận tân phú và có đầy đủ các dịch vụ khám, điều trị, theo tiêu chuẩn quốc tế JCI (Tiêu chuẩn quốc tế về chăm sóc bệnh nhân). Hiện nay, nhiều người tìm cho mình một phòng khám xương khớp TP.HCM uy tín để tiến hành quá trình thăm khám. Khám xương khớp tại SIM MED là một trong những điểm khám các bệnh về xương khớp hiệu quả ở TPHCM để quý bệnh nhân có thể cân nhắc đến khám xương khớp tại SIM MED.

Tiêm H.A (axit hyaluronic) là phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối mang lại hiệu quả cao, giảm đau, tăng cường khả năng vận động và bảo vệ sụn khớp. Dịch khớp là chất dịch được cơ thể tự tổng hợp, có tác dụng giảm ma sát khi các khớp vận động, giảm xóc bảo vệ các khớp khi xảy ra va chạm. Trong đó, axit hyaluronic là thành phần chính, quan trọng nhất của dịch khớp,được tế bào hoạt dịch tiết ra,luôn được thay thế liên tục để duy trì ổn định nồng độ và trọng lượng phân tử, tạo độ nhờn và trơn cho chất dịch này.

Thông thường một khớp gối khỏe mạnh chứa khoảng 2ml dịch khớp. Khi khớp bị thoái hóa, hàm lượng dịch khớp giảm và lượng axit hyaluronic trong dịch khớp chỉ còn  ½ - ⅔ so với bình thường. Điều này làm dịch khớp mất đi độ trơn nhớt, sụn bị mài mòn trong quá trình vận động. Theo thời gian, khi sụn khớp ngày càng mỏng đi, các đầu xương ma sát với nhau ngày càng mạnh, dẫn đến trạng thái đau, sưng, cứng, giảm khả năng di chuyển và có thể hình thành các gai xương ở vùng đầu gối. Hiện nay, tiêm axit hyaluronic đã được nhiều tổ chức y học quốc tế như Hiệp hội thấp khớp học Hoa Kỳ (American College of Rheumatology=ACR), Liên đoàn chống Thấp khớp Châu Âu (European league Against Rheumatism=EULAR)... đưa vào trong hướng dẫn điều trị bệnh thoái hóa khớp gối. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiêm axit hyaluronic vào khớp gối bị thoái hoá cho thấy hiệu quả điều trị rõ rệt. Sau khi được tiêm vào khớp gối, axit hyaluronic(ngoại sinh) hoạt động như sau:

  • Giảm đau: axit hyaluronic làm giảm sản sinh các hóa chất gây viêm trong dịch khớp, ức chế cảm thụ đau ở người bệnh. Ngoài ra, các phân tử axit hyaluronic còn tạo ra một vỏ bọc, bao quanh đầu dây thần kinh, ngăn không cho các tín hiệu đau được gửi đến não. Thông qua các cơ chế này, cơn đau đầu gối sẽ giảm bớt. Đa số người bệnh cho biết, tiêm axit hyaluronic giảm đau tốt hơn so với uống thuốc.
  • Bôi trơn: Độ nhớt của axit hyaluronic làm tăng khả năng bôi trơn khớp, giảm ma sát và giảm xóc, từ đó ngăn ngừa mất sụn và xương, cải thiện chức năng vận động của người bệnh.
  • Chống viêm: Axit hyaluronic còn thêm tác dụng kháng viêm hiệu quả khi ngăn chặn tác dụng của cytokine và ngăn sinh tổng hợp PGE2.
  • Hỗ trợ sự phát triển và bảo vệ sụn bằng cách tăng cường sản xuất sụn thông qua việc kích thích các tế bào chondrocytes, các protein proteoglycans và carbohydrate glycosaminoglycans tăng cường hoạt động.
  • Tăng cường sức mạnh xương nhờ vào thay đổi mật độ và độ dày của xương dưới sụn. Những thay đổi trong cấu trúc xương này có thể giúp giảm áp lực lên sụn khi khớp gối chịu tác động của trọng lượng.
  • Một ưu điểm nổi bật khác của tiêm axit hyaluronic là phương pháp này gần như không có tác dụng phụ. Người bệnh có thể cảm thấy đau nhẹ và sưng ít tại chỗ tiêm. Tuy nhiên, các hiện tượng này sẽ biến mất trong 1-2 ngày.
  • Điều trị thoái hóa khớp gối bằng cách tiêm axit hyaluronic được chỉ định trong trường hợp người bệnh không thể dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc giảm đau không còn tác dụng; đang chờ thay khớp gối; đặt biệt bị thoái hóa khớp gối giai đoạn II-III theo phân độ Kellgren-Lawerence.
  • Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định tiêm axit hyaluronic như một liệu pháp điều trị độc lập hoặc cần phối hợp với các thuốc khác như thuốc chống viêm không steroid, thuốc chống thoái hóa khớp tác dụng chậm(SYSADOA) ... Một phác đồ điều trị thoái hóa khớp có thể từ 3 đến 5 lần tiêm, mỗi lần cách nhau 1 tuần hoặc phác đồ chỉ 1 mũi tiêm với loại HA trọng lượng phân tử cao. Tuy chỉ lưu trong dịch khớp vài ngày, axit hyaluronic duy trì tác dụng kéo dài( 6-12 tháng) do kích thích khớp tự sản xuất axit hyaluronic (nội sinh).
  • Các chuyên gia về cơ xương khớp khuyến cáo, dù tiêm axit hyaluronic mang lại hiệu quả vượt trội nhưng để kiểm soát tốt bệnh lý thoái hóa khớp gối, người bệnh nên kết hợp với lối sống khoa học như dinh dưỡng hợp lý (đặc biệt protid, khoáng chất(calci, phosphor), vitamine, tinh chất sụn (cartilage, satilage), duy trì cân nặng phù hợp (BMI = 18-25), vận động thường xuyên, tăng dần, vừa sức ở các tư thế khớp không mang trọng lượng cơ thể (ngồi, nằm) để chống cứng khớp, chống teo cơ ,chống biến dạng khớp. Đồng thời thực hiện chế độ tiết kiệm khớp như có dụng cụ để giảm lực tỳ đè cho khớp gối (băng thun, gậy chống, khung đi,nạng…), tránh đứng lâu, mang vác nặng, tập luyện quá mức...
3KHÁM CƠ XƯƠNG KHỚP VỚI BÁC SĨ CKI LÝ NA RƯƠNG CHUYÊN BỆNH LÝ CƠ XƯƠNG KHỚP - CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH

 

Bác sĩ chuyên khoa I Lý Na Rương

Bác sĩ CKI Lý Na Rương tốt nghiệp y khoa tại Đại Học Y Dược TPHCM, với gần 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về bệnh lý cơ xương khớp như: Viêm đa khớp dạng thấp, Viêm cột sống dính khớp, Thoát vị đĩa đệm, Trượt cột sống, Gout, Loãng xương, Thoái hóa khớp, Viêm chu vai, Viêm lồi cầu khuỷu tay, Viêm bao gân cổ tay, Hội chứng ống cổ tay, Viêm cân gan chân, Các chấn thương thể thao…
 
Tại Phòng khám SIM Medical Center Bác sĩ Lý Na Rương chuyên thực hiện các thủ thuật như:
  • Ngón tay cò súng, Bệnh De Quervain, Hội chứng ống cổ tay.
  • Cắt bướu hoạt dịch, Bướu mỡ, U bã đậu
  • Tiêm nội khớp, Tiêm điểm bám gân-bao gân.
  • Hút dịch khớp.
  • Nắn trật khớp, Bó bột.

 

4VÌ SAO HƠN 10.000 KHÁCH HÀNG CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH? 

Kim chỉ nam xuyên suốt trong dịch vụ của phòng khám là bác sĩ luôn lắng nghe từng nhu cầu sức khỏe nhỏ nhất của bệnh nhân. SIM MED luôn định hướng với các y Bác sĩ “hạn chế sử dụng cho các chỉ định không cần thiết như X- quang, xét nghiệm, thuốc kháng sinh,…” cho việc khám và điều trị. Với khung giờ làm việc linh hoạt của phòng khám nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình tìm kiếm phòng khám ngoài giờ hành chính quận Tân Phú. Phòng khám đa khoa SIM MED làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, phòng khám làm việc từ 7h30AM - 17hPM. Quý khách hàng có thể đặt lịch khám online thông qua Fanpage hoặc qua số hotline 1900 2525 35 sẽ giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

SIM MED vinh hạnh được quý khách hàng quận Tân Phú tin chọn là phòng khám xương khớp quận Tân Phú uy tín. Với đội ngũ Bác sĩ từng làm việc tại bệnh viện lớn có kĩ năng chuyên môn cao về xương khớp sẽ tư vấn kiến thức về xương khớp một cách cần thiết và chuẩn xác. Phòng khám đa khoa SIM MED là phòng khám đầu tiên trong hệ thống y tế của SIM GROUP, với các chuyên khoa:

  • Khoa Tai mũi họng
  • Khoa Sản - Phụ
  • Khoa Nhi
  • Khoa Nội
  • Khoa Ngoại
  • Tiêm vắc xin cho trẻ em và người lớn
  • Bác sĩ gia đình
  • Khám sức khoẻ tổng quát
  • Xét nghiệm & Xét nghiệm gen
  • Chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm & X quang. 

 

SIM MED sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo khám xương khớp ở đâu tốt, giá cả hợp lý tại quận Tân Phú. Nếu bạn đang gặp khó khăn với các bệnh lý về xương khớp, hãy để SIM MED đồng hành cùng bạn.

Khám bệnh tại Phòng Khám SIM MED

 
 
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7:30 - 17:00 hàng ngày (Thứ 2 - Chủ Nhật), Ngoài giờ (Khoa Nhi) 17:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
Chuyên Khoa: Khoa Sản - Phụ, Khoa Nhi, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Nhãn, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khỏe tổng quát, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Tiêm chủng, Khám sức khỏe doanh nghiệp.
Địa Chỉ: Tòa nhà Richstar 2-RS5, 239-241 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Danh sách tin tức