Alternate Text
Tin tức nội khoa
Tin tức nội khoa

DỊCH VỤ KHÁM RĂNG HÀM MẶT TẠI SIM MEDICAL CENTER

dich-vu-kham-rang-ham-mat-tai-sim-medical-center

DỊCH VỤ KHÁM RĂNG HÀM MẶT TẠI SIM MEDICAL CENTER

Tham vấn y khoa: Bác sĩ CKI Võ Văn Đức – Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt

Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người” để nói lên tầm quan trọng của hàm răng đối với sức khỏe mỗi người. Một hàm răng khỏe sẽ hỗ trợ tốt trong việc ăn uống và tạo ra điểm nhấn ở nụ cười, mang lại sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Chính vì thế cần phải thường xuyên chăm sóc, không chỉ bằng việc vệ sinh răng miệng hàng ngày mà còn nên khám sức khỏe răng miệng định kỳ để phát hiện, điều trị sớm các bệnh lý nha khoa.

1Vì sao cần khám răng định kỳ? 

Theo số liệu của Bộ Y Tế công bố năm 2019, Việt Nam hiện có 90% người mắc các bệnh về răng, trong đó 80% người trưởng thành và người cao tuổi bị sâu răng vĩnh viễn. Sâu răng ngoài làm tổn thương, gây mất răng thì còn là điều kiện để tạo nên các ổ viêm nhiễm trong khoang miệng và có nguy cơ gây viêm cho toàn cơ thể như: viêm nội tâm mạc, viêm cầu thận, viêm khớp… nên không được chủ quan mà cần chủ động phòng ngừa, tạo thói quen tầm soát định kỳ để đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Ngay cả khi bạn cảm thấy không có biểu hiện bất thường gì với răng miệng của mình, thì việc khám răng định kỳ mỗi 6 tháng vẫn được khuyến cáo bởi các chuyên gia, vì việc này sẽ giúp phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn và đảm bảo sức khỏe.

Dịch vụ khám răng SIM MED

 

2Việc thăm khám định kỳ sẽ mang lại các lợi ích như:

  • Phát hiện, điều trị bệnh lý răng miệng: Được nha sĩ/bác sĩ Răng Hàm Mặt giúp phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề sâu răng, viêm nha chu, bệnh lý tủy răng…
  • Vệ sinh răng: Được thực hiện thủ thuật vệ sinh răng, cạo vôi răng và bảo vệ khỏi việc bị răng ố vàng, xỉn màu.
  • Tư vấn chăm sóc răng miệng đúng cách: Được nha sĩ/bác sĩ Răng Hàm Mặt chỉ dẫn cách đánh răng đúng kỹ thuật, cách sử dụng chỉ nha khoa, cách vệ sinh lưỡi đúng cách.
  • Tư vấn thẩm mỹ: Được tư vấn về cách chăm sóc, cải thiện thẩm mỹ răng như làm trắng răng, chỉnh lệch hàm răng và thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ theo yêu cầu.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị: Việc tạo thói quen kiểm tra sức khỏe răng miệng sẽ giúp duy trì sức khỏe răng miệng, ngăn chặn sự phát triển của các bệnh lý nguy hiểm, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị các vấn đề nghiêm trọng trong tương lai.

 

3Khám răng hàm mặt ở đâu uy tín?

Là một trong những chuyên khoa tại SIM Medical Center, khoa Răng Hàm Mặt đã và đang được đầu tư cả về nhân lực, vật lực để nâng cao chất lượng và trở thành điểm thăm khám uy tín cho Quý khách hàng. Chúng tôi đang dần khẳng định mình thông qua những ưu điểm sau đây:

  • Các bác sĩ được đào tạo bài bản, tốt nghiệp chính qui chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TP HCM và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý răng miệng.
  • Các bác sĩ thực hiện tất cả các điều trị thông thường và chuyên sâu, từ các dịch vụ phổ biến như: trám nhổ răng, cạo vôi, điều trị tuỷ, điều trị răng nhạy cảm, ê buốt, chích áp xe,… cho đến thực hiện các thủ thuật chuyên sâu khi khách hàng có nhu cầu.
  • Các bác sĩ và điều dưỡng nhẹ nhàng, ân cần, tránh gây đau hay tê buốt cho bệnh nhân trong lúc thao tác.
  • Các trang thiết bị phục vụ cho việc thăm khám như ghế nha khoa, máy chụp X-quang…đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng và tối ưu trải nghiệm của khách hàng.
  • Vật liệu nha khoa sử dụng rõ ràng về thông tin, nguồn gốc và được vô trùng tuyệt đối, tránh lây nhiễm chéo trong quá trình khám.
  • Không gian thăm khám tiện nghi, sạch sẽ và áp dụng các quy trình khử trùng hàng ngày để đảm bảo vệ sinh trong môi trường y tế.
  • Có hệ thống phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn kiểm định ngay trong khuôn viên phòng khám, có thể thực hiện đầy đủ các xét nghiệm máu trước khi thao tác, giúp đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian chờ cho khách hàng.
  • Có hỗ trợ thanh toán bằng bảo lãnh viện phí tư nhân, giúp tiết kiệm chi phí điều trị cho khách hàng.

 

Đặc biệt: Trong tháng 6 này, chúng tôi hiện có chương trình ưu đãi khám và tư vấn sức khỏe răng miệng MIỄN PHÍ cho trẻ em từ 6 đến 16 tuổi. Quý phụ huynh quan tâm hãy liên hệ số Hotline để biết thêm chi tiết chương trình

 
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA SIM MED
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 7:30 - 17:00 hàng ngày (Thứ 2 - Chủ Nhật), Ngoài giờ (Khoa Nhi) 17:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
Chuyên Khoa: Khoa Sản - Phụ, Khoa Nhi, Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Mắt, Khoa Răng Hàm Mặt, Bác sĩ gia đình, Khám sức khỏe tổng quát, Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Tiêm chủng, Khám sức khỏe doanh nghiệp.
Địa Chỉ: Tòa nhà Richstar 2-RS5, 239-241 Hòa Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sách tin tức